Tin mới

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Răng Implant tự nhiên như răng thật

Trồng răng Implant hay cấy ghép implant tự nhiên như răng thật không? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Trồng răng implant được đánh giá là kỹ thuật tối ưu nhất trong khắc phục tình trạng mất răng bởi đảm bảo cả về thẩm mỹ lẫn ăn nhai sau phục hình. Nha Khoa Đăng Lưu có áp dụng kỹ thuật này với máy móc, công nghệ hiện đại, sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Trồng răng Implant tự nhiên như răng thật
Trồng răng Implant tự nhiên như răng thật

Trồng răng Implant tự nhiên như răng thật


Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả cố định bằng cách thay thế chân răng đã mất bằng một trụ kim loại Titan cắm vào xương hàm, sau đó bác sĩ sẽ gắn 1 trụ phục hình Abutment lên trụ kim loại Titan, cuối cùng sẽ là gắn răng sứ lên trụ phục hình Abutment. Nhờ được làm từ chất liệu tốt nên răng Implant có độ bền cao, tồn tại vài chục năm, và thậm chí là lâu hơn đối với những ai biết cách chăm sóc răng sau khi trồng răng Implant. Trồng răng Implant sử dụng những chất liệu cao cấp theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu vì vậy răng sau khi hoàn thành sẽ chắc chắn, đẹp tự nhiên và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Răng sau khi hoàn thành sẽ có chức năng giống hoàn toàn so với chiếc răng thật và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bệnh nhân.

---Xem thêm: có nên tẩy trắng răng hay không

Trồng răng Implant nha khoa chất lượng cao ở đâu ?

Trồng răng Implant nha khoa chất lượng cao là phương pháp phục hồi những chiếc răng đã mất hoặc gãy bằng Implant. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật rất cao vì vậy để thực hiện bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện an toàn và hiệu quả.

Giới thiệu với các bạn Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít những cơ sở nha khoa hiện nay đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có trồng răng Implant và được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Nha khoa Đăng Lưu là nơi quy tụ 100% đội ngũ BS đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật trồng răng Implant trong nhiều năm qua. Đồng thời, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại tại trung tâm sẽ phục vụ tốt cho việc trồng răng Implant. Vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để trồng răng Implant bạn sẽ có được sự hài lòng.

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn có thêm hiểu biết cần thiết về cấy ghép Implant, ưu điểm của phương pháp này cũng như giúp bạn có cơ sở tìm kiếm một cơ sở nha khoa đạt yêu cầu để thực hiện cấy ghép Implant. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng Implant tự nhiên như răng thật 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top