Tin mới

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Xử lý răng số 8 bị lung lay

Răng số 8 hay còn gọi là răng khôn chỉ mọc ở người trưởng thành. Tình trạng răng số 8 lung lay phải làm sao, cùng tìm hiểu phương pháp khắc phục ở bài viết sau.
Xử lý răng số 8 bị lung lay
Việc xử lý răng lung như thế nào trước hết phải dựa vào việc chiếc răng này trong thực tế có vai trò như thế nào đối với cung răng. Sẽ có hai hướng cơ bản như sau mà bạn cần biết để xác định được nên khắc phục răng lung lay theo hướng nào:

====>>> Tư vấn thêm: trồng răng giả giá bao nhiêu
Xử lý răng số 8 bị lung lay
Răng sô 8 lung lay phải làm sao?
* Nếu răng số 8 nằm ngay ngắn trên cung răng, không chen chúc với răng bên cạnh, không nghiêng ngả, đâm ngang sang răng số 7 và hỗ trợ cho cung răng thêm phần chắc chắn để ăn nhai tốt nhất. Khi đó, răng số 8 có thể được duy trì mà không cần tác động gì tới. Nếu răng bị lung lay, có thể tìm cách để cố định răng trở lại. Việc cố định răng này thực hiện như thế nào phải tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của răng.
Xử lý răng số 8 bị lung lay
Nhổ răng khi răng mọc lệch hay mọc ngầm
Trường hợp răng chỉ lung lay nhẹ thì có thể để tự nhiên, chân răng sẽ tự động tích hợp lại với xương ổ và đảm bảo chắc chắn như trước. Trường hợp răng lung lay mạnh và đã kéo dài mà chưa chắc trở lại thì bạn có thể nhờ đến các bác sỹ để được áp dụng các biện pháp cố định răng hiệu quả hơn. Trong thời gian này, bạn chỉ cần giữ gìn trong việc ăn uống, tránh va chạm vào chiếc răng đang lung lay.
* Nếu răng số 8 nằm không ngay ngắn trên cung hàm, có ảnh hưởng xấu tới răng bên cạnh, hoặc trường hợp răng số 8 đang gặp phải các vấn đề bệnh lý. Lúc này răng số 8 lung lay phải làm sao? Cách tốt nhất lúc này không phải là cố gắng giữ lại răng số 8 mà nên nhổ bỏ răng. Bởi dù răng có lung lay hay không thì ở thế mọc nguy hiểm cũng sẽ có những ảnh hưởng xấu tới các răng kế cận và gây ra nhiều phiến toái cho người mọc răng.
Do đó, nếu chiếc răng số 8 của bạn có thế mọc không ngay ngắn và trước đó đã gây ra cho bạn những khó chịu thì không nên cân nhắc mà có thể nhổ chiếc răng này đi.
Nhổ răng số 8 dù không đơn giản vì đây là răng khó nhưng nếu được thực hiện bằng cách đảm bảo nhất thì có thể yên tâm về khả năng nhổ răng thành công và tránh được đau nhức tốt nhất.
Thực tế nhổ răng số 8 tại Nha khoa Đăng Lưu cũng đã cho thấy điều này. Chỉ cần được thực hiện bởi bàn tay giàu kinh nghiệm của bác sỹ cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại để tách răng ra khỏi tổ chức của nó thì có thể yên tâm. Các ca nhổ răng khôn, răng mọc ngầm, răng khó tại Nha khoa Đăng Lưu đều được thực hiện thành công, giúp bỏ đi những chiếc răng nguy hiểm cho bệnh nhân một cách an toàn, nhanh chóng nhưng liền thương nhanh và không gây ra đau đớn hay những xâm lấn nguy hiểm nào cho người nhổ răng.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xử lý răng số 8 bị lung lay 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top