Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Hình thức niềng răng nhanh

Niềng răng nhanh là phương pháp rút ngắn thời gian điều trị chỉnh nha từ 1 - 2 năm nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Cũng như một số kỹ thuật chỉnh nha khác, niềng răng nhanh giúp những chiếc răng lệch lạc dịch chuyển về vị trí quy định thông qua hình thức đeo mắc cài vào răng. Để hiểu hơn về dịch vụ này, tẩy trắng răng không nên ăn gì mời bạn theo dõi bài viết dưới đây. 

Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh



Dịch vụ niềng răng nhanh


Nhược điểm răng thưa, móm, hô... làm gương mặt thiếu thẩm mỹ và bạn cảm thấy tự ti vì điều này. Hơn nữa, răng xấu còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình ăn uống của bạn. Ngày nay, việc khắc phục các nhược điểm răng mọc lệch không còn là điều quá khó khăn với sự ra đời các hình thức chỉnh nha hiện đại.

>>Xem thêm: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Niềng răng là thao tác sử dụng các khí cụ nha khoa để gắn lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí khuôn hàm như mong muốn. Đây là kỹ thuật chỉnh nha tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người e ngại việc đeo các khí cụ trên răng trong suốt liệu trình 3 - 5 năm. Hiểu được điều này, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu thực hiện dịch vụ niềng răng nhanh nhằm thỏa mãn mong muốn của đông đảo khách hàng.

Niềng răng nhanh là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài speed được thiết kế siêu nhỏ những lại vô cùng bền và chặt, tác động lên răng nhằm thúc đẩy tiến độ dịch chuyển của răng được nhanh hơn, thu ngắn liệu trình điều trị mà vẫn mang lại hiệu quả như mong đợi.

Quy trình niềng răng nhanh

Bước 1: Thông qua nguyện vọng chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ xác định nhược điểm trên răng và tư vấn cho khách hàng phương pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang và thông qua kết quả X-quang để phân tích chính xác mức độ khuyết điểm của răng để lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối sinh lý để đảm bảo an toàn. Đồng thời, đồng thời gây tê vùng khoan miệng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng, đồng thời lấy dấu răng.

Bước 4: Thông qua việc lấy dấu răng và gửi về phòng Labo, các kỹ thuật viên tiến hành thiết kế mắc cài tương thích.

Bước 5: Thực hiện gắn các mắc cài speed lên răng và dùng dây cung để giữ chặt các mắc cài giúp răng dịch chuyển nhanh chóng về vị trí khuôn hàm mong muốn. Sau đó, bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng.

Lưu ý: Để kết quả niềng răng nhanh đạt như mong đợi, bệnh nhân cần đến trung tâm nha khoa để kiểm tra tiến trình dịch chuyển của răng theo lịch hẹn của bác sĩ.

Niềng răng nhanh là dịch vụ ra đời nhằm giúp khách hàng điều trị chỉnh nha được thuận lợi hơn. Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, mọi dịch vụ chỉnh nha đều được thực hiện theo quy trình chuẩn, áp dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến khách hàng kết quả điều trị cao nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Hình thức niềng răng nhanh 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top