Tin mới

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Trám răng hiệu quả

Với những chiếc răng bị gãy, vỡ  hay sứt mẻ thì trám răng là một giải pháp hiệu quả. Trám răng không chỉ giúp răng phục hồi chức năng ăn nhai mà còn giúp cải thiện đáng kể thẩm mỹ nếu như chiếc răng có vấn đề thuộc hệ thống răng cửa.

Các trường hợp trám răng

Trám răng giúp khôi phục lại hình dáng và chức năng của răng bằng chất liệu nhân tạo, không phải là chấm dứt sâu răng. Chất trám không thể so sánh bằng men và ngà răng tự nhiên. Dưới đây là các trường hợp được nha sĩ khuyên áp dụng phương pháp trám răng:

Phục hình răng bị sứt mẻ

+ Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ

+ Răng bị thưa, hở kẽ nhỏ

+ Răng bị mòn men

+ Răng sau điều trị bệnh lý sâu răng, viêm tủy

Hình thức trám răng

Trám răng chia làm hai loại là trám răng điều trị và trám răng phòng ngừa. Trám răng điều trị là khi bạn có bất cứ vấn đề nào về khuyết răng. Các bác sĩ sẽ đánh giá trình trạng hiện tại, mức độ vững chắc của mô răng lành còn lại mà quyết định sẽ trám răng hay không.

Hình thức trám răng điều trị

Trám răng phòng ngừa là phủ một lớp mỏng vật liệu bảo vệ răng có màu giống men răng lên bề mặt các răng hàm nhằm ngăn chặn sự trú ngụ của các vi khuẩn cũng như quá trình lên men tạo a-xít gây phá hủy men răng, do đó có tác dụng phòng ngừa sâu răng rất tốt. 

Trám răng phòng ngừa thường thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, giá thành cũng không quá cao. Chất liệu trám răng có nhiều loại, đảm bảo về độ cứng chắc cũng như nhu cầu thẩm mỹ của bệnh nhân.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: liệu trình niềng răng có dài không, chữa hàm hô như thế nào, niềng răng mất bao lâu, răng sứ Titan có tốt không, nên làm gì khi mọc răng khôn, răng toàn sứ là gì, trám răng có an toàn không, niềng răng có đau không, mặt dán sứ Veneer duy trì được bao lâu, Implant được cấy ghép ra sao,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trám răng hiệu quả 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top