Tin mới

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Niềng răng cửa thôi thì hiệu quả thế nào?

Khiếm khuyết răng cửa ảnh hưởng cực kỳ lớn đến tính thẩm mỹ, ngay cả chức năng ăn nhai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy niềng răng có làm răng yếu đi không cho răng cửa thưa và to? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé!

Niềng răng cửa thôi thì hiệu quả thế nào?

Hàm là cấu trúc thống nhất với tổ hợp các răng. Bạn có thể đã biết, hàm răng là một tổ hợp các cấu trúc bao gồm khung hàm, răng, lợi và các mô mềm… Các răng này có mối quan hệ tác động qua lại lẫn nhau. Việc chỉ niềng răng cửa (niềng 2 hoặc 4 răng cửa) không mang lại hiệu quả cao. 


Và khả năng sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn sau này. Giải pháp các bác sĩ đưa ra thường là niềng cả hàm. Khi đó, tính liên kết và thẩm mỹ của các răng trên hàm sẽ được đảm bảo.

Thêm vào nữa, dù niềng 2 răng cửa hay toàn bộ hàm răng thì các bác sĩ vẫn phải tiến hành đeo mắc cài như bình thường. Nhờ lực giữ từ các răng liên cận và nhất là răng hàm mà răng cửa nói riêng mới được chỉnh nắn phù hợp. Hay nói cách khác, hai răng cửa bị lỗi nhưng việc đeo niềng cả hàm là điều cần thiết để đảm bảo hiệu quả niềng.

Chi phí niềng răng hô vẩu lệch lạc

Ngoài thời gian niềng răng thì chi phí niềng răng hô cũng là một trong những mối quan tâm của khách hàng. Trên thực tế, chi phí niềng răng hô sẽ có sự thay đổi tùy từng nha khoa. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng hô như:

– Loại mắc cài: hiện nay có rất nhiều loại mắc cài khác nhau với những đặc điểm khác nhau, chi phí cũng có sự thay đổi như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong, mắc cài sứ hay mắc cài trong suốt. Đây là yếu tố lớn nhất quyết định tới chi phí niềng răng hô

– Đội ngũ bác sĩ thực hiện: trên thực tế, những ca niềng răng được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao sẽ có chi phí cao hơn những trường hợp khác. Nhưng bù lại, bạn có thể yên tâm về tình trạng răng miệng của bản thân. 

Mặc dù có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng hô nhưng cơ bản, bảng giá niềng răng dao động từ 28 triệu đến 140 triệu tùy từng nha khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng cửa thôi thì hiệu quả thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top