Tin mới

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Răng thưa có thể khắc phục bằng cách bọc sứ, trám răng hoặc niềng răng. Tuy nhiên, bọc sứ và trám răng chỉ là cách khắc phục tạm thời, răng có thể vẫn bị thưa. Vậy niềng răng người lớn giá bao nhiêu?

Lợi ích của niềng răng thưa là gì?

Niềng răng thưa là phương pháp dịch chuyển những chiếc răng về đúng vị trí, cho hàm răng khít hơn, lấp đầy khoảng trống khe hở. Hơn thế nữa, niềng răng có đắt không niềng răng thưa còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau:


- Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng tròn đều hơn, đẹp hơn, tạo cảm giác tự tin hơn khi giao tiếp.

- Khoảng cách giữa các răng khít vào nhau hơn, không còn tình trạng thức ăn bám vào khe răng, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho răng.

- Giúp phát âm chuẩn hơn.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Đối với người Á đông, răng khểnh được xem món quà vô giá mà thượng đế dành tặng, nó không chỉ giúp người nụ cười của bạn thêm đáng yêu mà còn giúp bạn trông xinh hơn, duyên hơn.

Thực ra thời gian niềng răng khấp khểnh hay niềng răng khấp khểnh mất bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Không có nha sĩ nào khẳng định thời gian niềng răng của các ca niềng răng khấp khểnh giống nhau.


Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài, thời gian niềng phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân, và nó thường kéo dài từ 1-3 năm chứ không phải 1-2 tháng như một vài bạn đồn đoán.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng khểnh mất bao lâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top